Với mỗi người dân Việt Nam chúng ta nhắc đến Tết, trong lòng mỗi người đều không hết háo hức. Tết là ngày đoàn tụ, ngày sum họp, là ngày mà mọi người quây quần lại bên nhau sau một năm làm việc, và đặc biệt với những người con đi làm xa nhà. 

Và khi tết đến, Lì xì hay mừng tuổi là một phong tục đẹp của người Việt Nam được lưu truyền qua bao đời nay. Ngoài việc sắm sửa những đồ vật mới, những bộ quần áo mới thì vật phẩm không thể thiếu được đó là những chiếc phong bao lì xì mang lại tài lộc cho bạn, mang đến sự may mắn cho người nhận những bao lì xì đó. Sử dụng bao lì xì của công ty, doanh nghiệp để lì xì, mừng tuổi cho mọi người trong gia đình, lì xì cho các đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Lì xì ngày tết tượng trưng cho những điều may mắn mà mọi người trao cho nhau, cầu mong mọi sự bình yên, hạnh phúc thuận lợi trong năm mới.

Dưới đây là những Mẫu thiết kế bao lì xì mới nhất năm 2021 mà công ty chúng tôi đã thiết kế , các bạn có thể tham khảo để lựa chọn và đặt in cho mình những mẫu bao lì xì ưng ý nhất nhé 

Dịch vụ in Bao lì xì giá rẻ, độc quyền, in thương hiệu, logo công ty lên bao lì xì để quảng cáo.

Click để xem thêm mẫu Phong bì đựng thiệp chúc tết tại đây

NEW

>>>  Xem Ngay 100 mẫu Bao Lì xì tết đẹp nhất năm 2022 tại đây <<<<